เกี่ยวกับบริษัทของเรา

บริษัทของเรามีทีม R&D ที่แข็งแกร่ง และสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือระยะยาวกับสถาบันพลังงานไฟฟ้า เรามีอุปกรณ์การผลิตขั้นสูงในประเทศและวิธีการตรวจสอบที่สมบูรณ์แบบ เทคโนโลยีการผลิตที่สวยงามตัวอย่างเช่นโรงหล่อ, ปั๊ม, รีด, ตี, ชุบร้อนและการประชุมเชิงปฏิบัติการอื่น ๆ อุปกรณ์การผลิตมากกว่า 110 ชุดและติดตั้งอุปกรณ์ทดสอบคุณสมบัติทางกลทางกายภาพและเคมีและโลหะ

เรายืนยันในการผสมผสานระหว่างการผลิต การเรียนรู้ และการวิจัยตลอดเวลา ทีมงานของเราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีขึ้น บริษัทของเราได้นำ "นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี * ที่ยึดตามความสมบูรณ์" เป็นเป้าหมาย อย่างจริงจังในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และรักษาความน่าเชื่อถือของความพยายามขององค์กรบริษัทตามขั้นตอนการจัดการองค์กรที่ทันสมัย ​​ใช้มาตรฐานระบบคุณภาพสากล is9001-2000 อย่างเต็มที่เป็นเวลาหลายปีที่พึ่งพาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และการขายล่วงหน้าและบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ "WangYuan" ขายดีในประเทศ ผลิตภัณฑ์บางส่วนส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและมีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศเชื่อในปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่น่าเชื่อถืออย่างซื่อสัตย์ ก้าวทันเวลา เพิ่มประสิทธิภาพของนวัตกรรม เพื่อมอบบริการที่มีคุณภาพครบวงจรแก่ลูกค้า

ผลกระทบจากโรคระบาด ทำให้บริษัทส่วนใหญ่ล่าช้าในการส่งคืนสินค้าบริษัทของเราเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม พนักงานทำงานแล้ว ฟื้นคืนความกระฉับกระเฉง

บริษัท ของเรา

厂房2 拷贝

ใบรับรองคุณสมบัติ

1585727901(1) 1585727963(1)


เวลาที่โพสต์: เมษายน-02-2020