• โพสต์อินซูเลเตอร์และฉนวนคอมโพสิตแตกต่างกันอย่างไร?

    โพสต์อินซูเลเตอร์และฉนวนคอมโพสิตแตกต่างกันอย่างไร?

    ความแตกต่างระหว่างเสาฉนวนและฉนวนกันกระเทือน เสาฉนวน: เป็นฉนวนควบคุมพิเศษ ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในสายส่งไฟฟ้าเหนือศีรษะ ในช่วงแรกๆ เสาไฟฟ้าส่วนใหญ่จะใช้สำหรับเสาไฟฟ้า และค่อยๆ พัฒนาจาก ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • สลักเกลียวปลายเฉือนแบบแรงเฉือนคืออะไร?

    ตัวดึงปลายสายด้วยแรงเฉือนเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอิสระของ Wangyuan Power Technology Co., LTD. ซึ่งใช้เชื่อมต่อหรือปิดสายเคเบิลโดยใช้สลักเกลียวและสกรูบิด รวมทั้งขั้วต่อแรงบิดและการรับช่วงต่อแรงบิดข้อดีบางประการของคอนเนคเตอร์แรงบิดและ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • เกี่ยวกับบริษัทของเรา

    เกี่ยวกับบริษัทของเรา

    เกี่ยวกับบริษัทของเรา บริษัทของเรามีทีมงาน R&D ที่แข็งแกร่ง และสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือระยะยาวกับสถาบันพลังงานไฟฟ้า เรามีอุปกรณ์การผลิตขั้นสูงในประเทศและวิธีการตรวจสอบที่สมบูรณ์แบบ เทคโนโลยีการผลิตที่สวยงามเช่น พบ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • เราคิดอย่างไรหลังจากไวรัสโคโรน่า ?

    เราคิดอย่างไรหลังจากไวรัสโคโรน่า ?

    เราคิดอย่างไรหลังจากเกิด coronavirus ? ให้ความสำคัญกับการปลูกถ่ายอวัยวะดิจิทัลแม้ว่าโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่จะก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อหลายองค์กร แต่ระดับความเสียหายแสดงให้เห็น “ปรากฏการณ์การแบ่งชั้น” กล่าวคือ ระดับความเสียหายของวิสาหกิจแบบดั้งเดิมที่เ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • ผลกระทบของ coronavirus และความคิด

    ผลกระทบของ coronavirus และความคิด

    ไวรัสโคโรน่าจะนำการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ มาสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงาน ในขณะที่โคโรนาไวรัสนำความท้าทายที่ยิ่งใหญ่มาสู่องค์กรจีนและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง แต่ก็มีโอกาสในการพัฒนาที่หายากเช่นกัน หลังจากสิ้นสุดการระบาดของโคโรนาไวรัส ธุรกิจจีน...
    อ่านเพิ่มเติม
  • ข้ามพรมแดน "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง"

    จนถึงปัจจุบัน จีนได้ลงนามในเอกสารความร่วมมือ 174 ฉบับในการร่วมกันสร้าง “หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง” กับ 126 ประเทศและ 29 องค์กรระหว่างประเทศผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลการนำเข้าและส่งออกของประเทศข้างต้นบนแพลตฟอร์ม jd ข้อมูลขนาดใหญ่ของ jingdong จะถูก...
    อ่านเพิ่มเติม